HDRadio luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Paramax.
Chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, uy tín, tuân thủ nghiêm ngặt Chính sách Bảo hành Chính hãng của Paramax, nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm tại HDRadio, chúng tôi xin trân trọng thông báo chính sách bảo hành chính hãng từ Paramax như sau:

(Áp dụng các sản phẩm thương hiệu PARAMAX, PASION, DANSING do Công ty TNHH PARAMAX phát triển, sản xuất, phân phối)
| STT | DÒNG SẢN PHẨM | Thời hạn bảo hành tối đa tính từ Ngày mua hàng |
| 1 | Loa dân dụng loại treo và loại đứng | 60 tháng (5 năm) |
| 2 | Loa chuyên nghiệp (full-range) | 60 tháng (5 năm) |
| 3 | Loa siêu trầm điện (Active Subwoofer) | - 60 tháng cho củ loa (5 năm)
- 36 tháng cho amply gắn trong (3 năm)
|
| 4 | Loa siêu trầm hơi (Passive Subwoofer) | 60 tháng (5 năm) |
| 5 | Amply tích hợp và Amply công suất | 36 tháng (3 năm) |
| 6 | Mixer karaoke số các loại | 36 tháng (3 năm) |
| 7 | Bộ micro không dây độc lập (gồm bộ phát và bộ thu) | 24 tháng |
| 8 | Bộ micro không dây tích hợp theo amply | 12 tháng |
| 9 | Micro không dây tích hợp DSP | 12 tháng |
| 10 | Loa di động xách tay PARAMAX/ PASION | - 36 tháng cho củ loa và board mạch
- 2 tháng cho Micro và Pin sạc
|
| 11 | Loa di động các loại | - 24 tháng cho củ loa và thùng loa
- 12 tháng cho Board mạch và Micro
|
2. Điều kiện bảo hành:
2.1. Sản phẩm PARAMAX
a. Bảo hành miễn phí: Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
• Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
• Tem niêm kiểm soát còn nguyên vẹn đối với các sản phẩm điện tử (amply, mixer, micro) và các sản phẩm khác có sử dụng tem niêm.
• Sản phẩm phải còn nguyên trạng, chưa bị can thiệp sửa chữa bởi các cơ sở hoặc cá nhân không thuộc hệ thống Trung tâm bảo hành PARAMAX và hệ thống Trạm bảo hành ủy quyền của PARAMAX.
b. Sửa chữa tính phí: Sản phẩm không được bảo hành miễn phí nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
• Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
• Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,
• Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của PARAMAX như: Sử dụng sai kỹ thuật, bị rơi vỡ, ẩm ướt, kết nối sai nguồn điện, thiết bị phối ghép bị hư hỏng hoặc không tương thích...
Đối với các sản phẩm không được bảo hành miễn phí vì các lý do nêu trên, PARAMAX sẽ nhận sửa chữa tính chi phí theo nhu cầu của Khách hàng và quy định sửa chữa của Công ty.
2.2. Bình ắc-quy
a. Bảo hành miễn phí
• Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
• Sản phẩm phải còn nguyên trạng, chưa bị can thiệp, sửa chữa bởi các cơ sở hoặc cá nhân không thuộc hệ thống Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất bình ắc-quy.
b. Sửa chữa tính phí: Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
• Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành miễn phí.
• Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành như:
+ Vỏ nắp bị phù, nổ, nứt, vỡ…
+ Trụ bị nứt, gãy, nóng chảy hoặc bị đúc lại.
+ Nhãn hiệu, ký hiệu, mã số sản xuất,… có dấu hiệu cạo sửa hoặc thay đổi.
+ Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,…
+ Mức điện dịch cạn dưới vạch quy định Lower level đối với ắc quy TĐK.
+ Châm bằng hóa chất có màu lạ, mùi lạ, pH lớn hơn 6 hoặc trong quá trình sử dụng châm thêm bằng dung dịch acid sulfuric.
+ Nạp điện quá mức hoặc sạc ngược cực hoặc sạc không đủ dẫn đến sulphate hóa, phóng điện quá mức (điện áp ắc quy bảo hành quay về nhỏ hơn: 8V đối với bình 12V).
+ Sử dụng sai chức năng như chích cá, hàn điện, kích điện,...
Đối với các sản phẩm không được bảo hành miễn phí vì các lý do nêu trên, các Trung tâm bảo hành của Nhà sản xuất và PARAMAX sẽ nhận sửa chữa tính chi phí theo quy định.
2.3 Sản phẩm khác
Đối với sản phẩm phụ kiện: Dây loa, Dây tín hiệu Optical, Pin sạc tích hợp đi kèm micro sẽ không áp dụng bảo hành.
3. Quy trình bảo hành:
Khách hàng có thể mang sản phẩm bị lỗi đến đơn vị phân phối ủy quyền, các cửa hàng đại lí hoặc các trung tâm bảo hành ủy quyền của Parmax Việt Nam trên toàn quốc.
Khách hàng cần cung cấp tem bảo hành, phiếu bảo hành và thông tin hoặc hóa đơn mua hàng khi yêu cầu bảo hành sản phẩm.
Parmax Việt Nam sẽ kiểm tra sản phẩm và xác định nguyên nhân hư hỏng.
Nếu sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, Parmax Việt Nam sẽ sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới miễn phí cho khách hàng. (Đổi mới trong 7 ngày đầu tiên).
4 Trường hợp không bảo hành:
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành hợp lệ.
Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa chữa hoặc thay đổi linh kiện bởi các bên thứ ba không được Parmax Việt Nam ủy quyền.
Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai cách, sử dụng sai điện áp quy định, hoặc do các tác nhân bên ngoài như: va đập, rơi rớt, hỏa hoạn, lũ lụt, v.v.
Với những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành của thương hiệu Parmax Việt Nam được trình bày ở trên, hy vọng quý khách hàng đã có thể nắm rõ quyền lợi của mình khi mua sắm sản phẩm loa Parmax tại HDRadio.
HDRadio - Đại lý ủy quyền chính thức của Parmax Việt Nam luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm loa Parmax chính hãng, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh. Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm. Chính sách bảo hành uy tín, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.