Chính sách bảo hành

Trong quá trình sử dụng  sản phẩm nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với bộ phận bảo hành của HDRADIO hoặc trung tâm bảo hành của hãng để được hỗ trợ nhanh nhất.

chinh sach bao hanh

 

I,  Những trường hợp phù hợp qui định bảo hành miễn phí 

- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành

- Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối

- Có Hóa đơn mua hàng hoặc thông tin cung cấp có trên hệ thống của HDRADIO.

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

 

II,  Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại HDRADIO, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
  • Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
  • Số serial trên sản phẩm không xác định được

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của HDRADIO

 

>>>>> Những sản phẩm được mua tại HDRADIO nhưng đã quá thời hạn bảo hành thì chúng tôi có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.

 

III, quy định đổi mới sản phẩm

 Quý khách sử dụng sản phẩm mua tại HDRADIO trong 14 ngày đầu tiên, nếu bị lỗi kỷ thuật hoặc lỗi do Nhà sản xuất sẽ được đổi mới với điều kiện:

              - Sản phẩm không rơi vào trường hợp II – Các trường hợp không được bảo hành.

              - Sản phẩm còn trong tình trạng như mới (hàng phải còn đầy đủ hộp và đúng số serial sản phẩm, các phụ kiện đi kèm và phiếu xuất hàng hoặc hoá đơn VAT).

 

Lưu ý : Chúng tôi không áp dụng hình thức ĐỔI MỚI đối với sản phẩm bị mất bao bì hoặc bị trầy xước, rách, bẩn.

 

IV, Địa điểm bảo hành & bảo trì

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các  sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên HDRADIO có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

 

HDRADIO chuyên cũng cấp các sản phẩm âm thanh karaoke chính hãng, âm thanh hội trường, dàn karaoke gia đình, karaoke quán với giá cả hợp lý

 

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với  chúng tôi qua :

Hotline: 0917.000.914

Website: https://hdradio.com.vn

Địa chỉ duy nhất tại77B, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HDRADIO.COM.VN 

Hotline
Gọi ngay: 0917000914 Gọi ngay: 0964 003 668 Gọi ngay: 0961 223 678 Gọi ngay: 0969 694 288