Bảo Hành, Đổi Trả

Chính sách bảo hành đổi trả tại hệ thống Showroom âm thanh HD RADIO

Để thuận lợi nhất trong quá trình sử dụng cũng như có vấn đề về sản phẩm khi phát sinh liên quan đến chế độ bảo hành thì Showroom âm thanh HD RADIO thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành đổi trả tại hệ thống Showroom HD RADIO như sau.

 

I- Chính sách bảo hành đổi trả đối với sản phẩm bán tại HD RADIO.

Chính sách bảo hành đổi trả cụ thể cho từng nhóm hàng như sau:

1. LOA KARAOKE, LOA SUB, LOA KÉO ( 15 NGÀY - KHỔNG ÁP DỤNG ĐỔI VỚI TRƯỜNG HỢP BỊ CHÁY DO DÙNG QUÁ CÔNG SUẤT)

2. AMPLY KARAOKE ( 15 NGÀY)

3. ĐẦU KARAOKE ( 15 NGÀY - KHỔNG ÁP DỤNG ĐỔI VỚI ĐẦU HANET  )

4. MICRO KHÔNG DÂYMICRO CÓ DÂY ( 15 NGÀY )

5. BÀN MIXER, VANG SỐ, VANG CƠ ( 15 NGÀY)

6. CỤC ĐẨY CÔNG SUẤT ( 15 NGÀY)

7. PHỤ KIỆN ( KHÔNG ÁP DỤNG)

Lưu ý: Đối với khách hàng mua trả góp , chính sách bảo hành vẫn áp dụng giống như đối với khách hàng mua thẳng.

 

II. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐƯỢC ĐỔI HÀNG

1. Những thiết bị âm thanh quý khách mua tại HD RADIO phải còn nguyên tem niêm phong của chúng tôi hoặc của nhà sản xuất, đơn vị ủy quyền chính hãng. ( đặc biệt với tem kích hoạt bảo hành phải còn nguyên )

2. Toàn bộ sản phẩm phải được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của HD RADIO hoặc của nhà sản xuất, đơn vị ủy quyền chính hãng.

3. Sản phẩm khi được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo ( nilon, xách hướng dẫn, dây nguồn), quà khuyến mãi (nếu có)…

4. Hình thức sản phẩm khi được nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

5. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng hoặc thông tin số điện thoại mua hàng được lưu trên hệ thống của HD RADIO, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

6HD RADIO không nhận bảo hành các phụ kiện đi theo máy và các sản phẩm phụ trợ như dây HDMI, Dây AV, điều khiển, dây tín hiệu micro, dây loa.

Lưu ý: Sản phẩm đã bán không được trả lại và không được hoàn tiền ở bất cứ trường hợp nào.

 

III. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

 Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

 

IV. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC BẢO HÀNH VÀ ĐỔI SẢN PHẨM MỚI

1. Khi gặp các vấn đề kỹ thuật về sản phẩm

Quý khách liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng hoặc thông qua số HOTLINE của HD RADIO. Với những lỗi nhỏ mà có thể khắc phục được ngay thì các kỹ thuật viên của hãng cũng như HD RADIO không hướng dẫn khách hàng xử lý ngay tại nhà được, còn với những trường hợp không thể hỗ trợ được thì quý khách mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của hãng hoặc HD RADIO. Tại đây, quý khách sẽ nhận được giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng, việc bảo hành sẽ được thực hiện theo đúng quy định của HD RADIO và trung tâm bảo hành của hãng.

2. Quy trình xử lý thủ tục bảo hành và đổi sản phẩm mới

- Đối với những trường hợp khách hàng mua dưới 15 ngày và thỏa mãn "ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐƯỢC ĐỔI HÀNG" thì nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới ngay cho khách hàng ( sản phẩm cùng model)

- Đối với những trường hợp khách hàng mua trên 15 ngày thì các kỹ thuật viên sẽ nhận lại sản phẩm và có phiếu xác nhận gửi bảo hành và sẽ được thực hiện trong vòng 3 (ba) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định.

 

Trên đây là chi tiết chính sách bảo hành các sản phẩm được bán ra tại HD RADIO, hy vọng Quý khách hàng hài lòng và tin tưởng mua hàng với chính sách bảo hành của chúng tôi

Vui lòng liên hệ HOTLINE: 0961 223 678 để được tư vấn thêm khi mua hàng.

Xin chân thành cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách !

Hotline
Gọi ngay: 0964 003 668 Gọi ngay: 0961 223 678 Gọi ngay: 0969 694 288 Gọi ngay: 0939 899 468 Gọi ngay: 0936 899 468